Ads 468x60px

1

Thời trang gợi cảm cho các cô nàng văn phòng

Thời trang công sở hiện đang nở rộ với nhiều mẫu mã đẹp đa dạng, thật dễ dàng để các quý cô lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo 1 số mẫu phổ biến sau của Quỳnh Thy.
Tuy nhiên, dù phong cách đời thường của bạn có cá tính và phá cách như thế nào thì môi trường công sở vẫn đòi hỏi những bộ cánh chỉnh chu, nghiêm túc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải 'đóng hộp' bản thân trong những bộ trang phục kín bưng, cứng nhắc. Bạn vẫn có thể theo kịp những xu hướng mới, lựa chọn trang phục gợi cảm tinh tế để trở thành cô nàng sành điệu, cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và chuyên nghiệp chốn văn phòng.

Dưới đây là những 'xu hướng hở' mà các cô nàng công sở có thể áp dụng cho set đồ của mình.

1. Eyelet

Eyelet là tên gọi chung của chất liệu vải đục lỗ thành từng mắt to, có thể nhìn xuyên qua da nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo, vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa tạo nên cảm giác mới mẻ và đầy quyến rũ cho người mặc. Hè năm nay, xu hướng vải eyelet đã quay trở lại và nhanh chóng được ưa chuộng bởi nét độc đáo, nổi bật và đầy nữ tính mà nó mang lại. Eyelet cũng xuất hiện đa dạng hơn trên nhiều chất liệu với nhiều kiểu dáng cũng như phong cách, giúp các tín đồ thời trang dễ dàng lựa chọn được item yêu thích với xu hướng eyelet.


2. Cut laser

Khác với eyelet được đục lỗ đồng đều trên toàn bộ bề mặt vải, cut laser mang tính nghệ thuật và tinh xảo hơn với những đường cắt có hình thù phong phú và đa dạng. Dùng các bước sóng laser để cắt vải nhằm tạo ra các chi tiết, đường nét, hình khối, họa tiết có tính đối ứng và liên hoàn đã khiến cắt laser đang được xem là kỹ thuật cắt may được đông đảo các nhà mốt yêu thích và khai thác hiện nay. Xu hướng này đem đến cho người mặc nét quyến rũ và tinh tế.


3. Sheer

Sheer đang là một trong những chất liệu lên ngôi mạnh mẽ nhất trong mùa mốt 2014. Chúng mang vẻ đẹp nóng bỏng một cách tinh tế và kín đáo, tạo cảm giác nữ tính, mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng. Chất liệu sheer đang trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế, chính vì vậy các tín đồ của sheer có thể thoái mái lựa chọn cho mình những item trong suốt để khoe cơ thể một cách kín đáo và ý nhị. Những cô nàng công sở có thể lựa chọn chất liệu sheer ren, sheer họa tiết hoặc thiết kế sheer có vải lót để đảm bảo tính nghiêm túc chốn văn phòng.


4. Cut out

Trang phục của phái đẹp luôn cần đến yếu tố gợi cảm và một trong những thiết kế tôn vinh sự gợi cảm mạnh mẽ nhất chính là trang phục cut out. Những khoảng hở vừa phải tạo sự hút mắt, tò mò cho người đối diện, trong khi những khoảng hở quá rộng và kết cấu không cân đối có thể gây ra sự phản cảm. Chính vì vậy, những cô nàng công sở cần tinh tế trong việc lựa chọn trang phục cut out. Tốt nhất bạn nên chọn những thiết kế cut out có khoảng hở vừa phải, không quá rộng và nhấn vào vùng vai, cánh tay, eo hoặc sau lưng.



Theo: webphunu




CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỲNH THY
(Chuyên may đồng phục theo yêu cầu)
* Nhận may đồng phục và cung cấp đồng phục: đồng phục áo phông, áo sơ mi nhân viên văn phòng, công sở, đồng phục công ty , bệnh viện,bảo vệ.
* Đồng phục mùa đông : đồng phục áo khoác, đồng phục áo gió, đồng phục áo nỉ
* khách sạn,nhà hàng : áo đồng phục nhân viên, đầu bếp, các loại chăn ga trải bàn phục vụ phòng, rèm cửa.
* Đồng phục công nhân, Kỹ sư, bảo hộ lao động.
Áo phông khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo dành cho các công ty & doanh nghiệp.
* Đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục quảng cáo ….
Chuyên thiết kế may mặc các loại sản phẩm dệt may, quần áo bảo hộ lao động, may đồng phục uy tín chuyên nghiệp với giá tốt nhất Hà Nội.
- Sản xuất: Quần áo bảo hộ lao động rời,đồ liền quần, đồng phục các cơ quan, xí nghiệp trên các chất liệu như: thun, kate, xi Korea, kaki VN, kaki cotton, cotton 100%.
Các sản phẩm đồng phục dành cho :
+ Công nhân ngành khai thác khoáng
+ Công nhân ngành năng lượng
+ Công nhân ngành luyện kim, cơ khí, hóa chất
+ Công nhân sản xuất hàng tiêu dùng
+ Công nhân điện tử - tin học
+ Công nhân chế tạo xe
+ Công nhân dệt may
+ Công nhân đóng tàu
+ Công nhân sản xuất vật liệu xây dựng
+ Công nhân bảo trì, bảo dưỡng
+ Công nhân vệ sinh
+ Nhân viên văn phòng, bảo vệ, quốc phòng , học sinh…
- Quần áo đi mưa, Mũ lưỡi trai áo ghi lê , áo phản quang
CÔNG TY TNHH QUỲNH THY VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 325 - Đội 10 - Tổ Ngọc Trục - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
ĐT : 04.63282934 Hotline : 0973118928 - 01649599547
Email : quynhthy.net@gmail.com Website : www.quynhthy.net
Hỗ trợ trực tuyến : Y!M : quynhthyvietnam